Chiến lược phát triển dài hạn của DAFUSA là đạt mức doanh số để trở thành thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ đậu tương, với mục tiêu trong giai đoạn 2015 – 2020 đạt mức doanh số 2 triệu USD.

Trong giai đoạn này, 3 lĩnh vực quan trọng tạo ra đòn bẩy cho việc đạt sứ mệnh của DAFUSA là:

• Phát triển quản trị nguồn nhân lực chiến lược. Phát huy sự sang tạo tối đa.

• Duy trì và quản lý hoạt động với mục tiêu phát triển bền vững.

• Hoạch định và thực thi các lĩnh vực quản lý Kiến thức, Cải tiến và Sự thay đổi.

DAFUSA sẽ ưu tiên hoàn thành các mục tiêu chiến lược sau:

Kế hoạch đầu tư tài sản:

Trong giai đoạn 2015 – 2020 đạt mức doanh số 2 triệu USD

Duy trì việc phân chia cổ tức hàng năm cho các Cổ đông, với tỷ lệ cổ tức tối thiểu là 30% mệnh giá.

Khách hàng:

Là người tiêu dùng thông thái, những người quan tâm đến sức khỏe của gia đình và người than.

Quản trị doanh nghiệp:

Trở thành doanh nghiệp có cơ cấu, quản trị điều hành chuyên nghiệp được công nhận.

Trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc mà tại đó nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng, đóng góp vào thành tựu chung và trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu mà nhân viên đánh giá là lý tưởng để làm việc.
Phát huy sức trẻ và sự sang tạo của nhân viên một cách tối đa.

Công ty Sản xuất Đậu phụ sạch hàng đầu Việt Nam
Doanh thu Dafusa
Công ty Sản xuất Đậu phụ sạch hàng đầu Việt Nam