4 điều DAFUSA mang đến cho bạn

Với DAFUSA, khách hàng luôn và vị trí trung tâm, là người bạn tin cậy của mình. Vì thế, sự đồng thuận cũng như sự hài lòng của các bạn luôn là mục tiêu mà DAFUSA hướng đến. Với 3 sản phẩm chính là: đậu phụ sạch, sữa đậu nành tươi, đậu nành sấy giòn DAFUSA đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng đã và đang tiếp tục sử dụng. Sau đây là 4 điều cơ bản mà DAFUSA mang đến cho các bạn:

11171694_1057697734247319_1788544037_o

  1. Chất lượng sản phẩm được kiểm định kỹ càng:

Với dây chuyền nhập khẩu đồng bộ và đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, DAFUSA luôn chú trọng đến việc phát triển sản phẩm. DAFUSA xây dựng hệ thống kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, luôn luôn làm hết sức mình để cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất. Cụ thể là:

  • Nguyên liệu đầu vào:

    Từ nguyên liệu là đậu nành nhập khẩu từ Mỹ và CANADA, DAFUSA chọn lựa những hạt đậu nành tốt nhất. Yêu cầu hạt đồng đều, sáng bóng, không bị mốc

  • Nguồn nước sản xuất:

    70% thành phần đậu phụ là nước, nước là 1 phần không thể thiếu của sản xuất đậu phụ. Với đậu phụ thường, nước để sản xuất chủ yếu là nước máy. Để yên tâm về chất lượng, DAFUSA đã mạnh dạn đầu tư 1 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC R/O. Đây là điểm khác biệt rất lớn của DAFUSA đảm bảo cho sản phẩm của DAFUSA sạch 100% và TỐT CHO SỨC KHỎE

  • Chất đông kết:

    Đây cũng là 1 khâu rất quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm. Đậu phụ thủ công thường đông kết bằng nước chua. Cá biệt 1 số cá nhân sử dụng thạch cao- rất nguy hiểm với sức khỏe người tiêu dùng. DAFUSA với hệ thống công nghệ và dây chuyền hiện đại của mình, đã sử dụng chất đông kết là đường nho (GDL) nhập khẩu từ Pháp.

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại:

    Với dây chuyền nhập khẩu, công nghệ Nhật bản, 100% làm từ inox, DAFUSA tự tin có thể mang đến cho bạn sản phẩm sạch nhất, hương vị thiên nhiên nhất.

  1. Giá thành sản phẩm hợp lý:

  • Chỉ 10.000 đ/ hộp 2 bìa, 10.000đ/chai sữa đậu nành tươi 500ml bạn đã có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Giá thành hợp lý và ổn định là cầu nối giữa chúng tôi và các bạn.
  • Chỉ 10.000 đ để có 1 sản phẩm sạch và tốt cho trẻ… còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi
  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

    Với đội ngũ Marketing online, cũng như đội ngũ Telesale chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giải đáp những thắc mắc khi bạn cần.

  2. Đội ngũ làm việc trẻ năng động và sáng tạo:

    Với sự tự tin, trẻ trung, năng động, DAFUSA đang ngày 1 cố gắng phấn đấu xây dựng thành “Thương hiệu số 1 về các sản phẩm từ đậu tương”. Chu đáo, tin cậy, chuyên nghiệp. Giao hàng tận nhà miễn phí đúng giờ là kim chỉ nam hoạt động của DAFUSA GROUP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *