Đậu sạch Dafusa ra mắt trên thị trường

http://dauphusach.vn/dia-chi-mua-hang/Từ năm 2007 đến nay, Công ty cổ phần Dafusa Việt Nam (DFS) liên tục cho ra những sản phẩm đậu phụ sạch mới với quy trình công nghệ khép kín của Nhật Bản.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT. Với công nghệ này, sữa đậu được đưa lên ở nhiệt độ cao (135-1400C) trong khoảng 2-5 giây, sau đó làm lạnh ngay, vừa đảm bảo vệ sinh vừa giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, hương liệu, mùi vị tự nhiên của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm được đông kết bằng muối tự nhiên giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Magie, Kali. Đó là những ưu điểm vượt trội của Đậu Dafusa mà đậu phụ thông thường không thể có được.

Đậu là sản phẩm khá đỗi quen thuộc trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Đậu Dafusa được sử dụng trực tiếp hoặc chế biến với các loại thực phẩm khác để tạo những món ngon như ý và được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 5- 100c (Trong môi trường nước sạch).

Sản phẩm Đậu Dafusa sẽ có mặt trên thị trường Hà Nội tại hệ thống nhà hàng, các đại lý tại chợ truyền thống trong thời gian tới.

Mời quý khách hàng tham khảo danh sách các điểm bán đậu Dafusa hiện nay để có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm an toàn và bổ dưỡng cho gia đình mình nhé! => http://dauphusach.vn/dia-chi-mua-hang/

2 bình luận về “Đậu sạch Dafusa ra mắt trên thị trường

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *