Đậu sạch Dafusa tốt cho sức khỏe người cao tuổi

Cơ thể người cao tuổi càng về sau càng hoạt động yếu hơn không còn được như thời con trẻ ,các bộ phận dường như mệt mỏi sau thời gian dài cần được nghỉ ngơi,khiên việc ăn uống càng trở nên khó khăn ,vậy nên không chỉ việc lựa chọn  những thực phẩm mềm ,dễ hấp thụ,đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật ,hỗ trợ điều tri các căn bênh người lớn tuổi .Chính vì thế người lớn tuổi cần giảm mức độ ăn so với thời trẻ ,trước hết là cơm ,thịt,đường muối và cần bổ sung protein vào bữa ăn hàng ngày (Đậu Phụ Sạch ,Đậu Nành ,Sữa Đậu Nành ..những thực phẩm giàu protein .

mất ngủ người già

Đậu phụ sạch giúp người già bổ sung đạm ,protein

hqdefault

Đậu phụ sạch là thực phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau không dễ  ngán ,và đặc biệt hơn hàm lượng protein trong Đậu Phụ Sạch rất cao phòng ngừa việc thiếu hụt đạm ,protein  ở người lớn tuổi ,có khả năng chống lão hóa,phòng ngừa bệnh loãng xương ,bệnh tim mạch ,béo phì…Chính vì thế bổ sung thực phẩm đậu vào bữa ăn hàng ngày của người cao tuổi là giải pháp tốt nhất trong việc bổ sung dinh dưỡng ,ngăn ngừa bệnh tật .

Đậu phụ sạch giúp người lớn tuổi giảm nguy cơ rối loạn trí nhớ 

cham-soc-suc-khoe

Đậu phụ sạch  có lợi cho sức khỏe và sự phát triển trí tuệ.100g đậu phụ có thể chứa tới 400mg omega3, đáp ứng một phần không nhỏ nhu cầu về chất béo đặc biệt này . Omega-3 Cung cấp cung cấp độ lỏng cho màng tế bào, làm tăng sự thông tin giữa các tế bào thần kinh, làm giảm sự kết tụ của tiểu cầu, do đó làm giảm rủi ro bị chứng suy tim và tai biến não. Nếu không được cung cấp đầy đủ omega-3, vốn rất cần cho màng tế bào não, thì sẽ dễ gặp nguy cơ rối loạn trí nhớ

Các bài liên quan :

Ăn đậu phụ sạch thế nào tốt cho sức khỏe 

Bà bầu ăn Đậu phụ sạch mang lại lợi ích nào

Dưỡng trăng da bằng Đậu phụ ,bí quyết người Nhật 

Đậu phụ sạch sảng phẩm vàng cho trẻ nhỏ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *