Ngăn ung thư – vô sinh, giảm nguy cơ xuất huyết não nhờ đậu nành

Qua nhiều nghiên cứu, tìm hiểu và thu thập thông tin đầy đủ, chính xác, công ty Dafusa Việt Nam đã tìm ra được những lợi ích khá quan trọng từ việc sử dụng các sản phẩm từ đậu nành như: đậu phụ sạch, sữa đậu nành tươi, đậu nành sấy giòn. Dưới đây là 3 trong rất nhiều lợi ích tuyệt vời đó của đậu nành:

** Đậu nành có trở thành một nguồn “xanh” mới để sản sinh chất chống ung thư.

Đậu nành ngâm trong nước ấm có thể trở thành một nguồn “xanh” mới để sản sinh chất chống ung thư hiện đã được sản xuất trong một quy trình công nghệ phức tạp và tốn thời gian.

Hạt đậu nành được ủ trong nước ấm 50oC đã giải phóng tự nhiên một lượng lớn BBI, có thể dễ dàng thu được từ nước.

Protein này có vẻ có hiệu quả. Các thử nghiệm cho thấy nó khiến tế bào ung thư vú ngừng phân chia trong đĩa nghiệm

nhung_loi_ich_khi_uong_dau_nanh_6

Theo các nhà nghiên cứu “Sự phong phú BBI trong chất dịch hạt đậu nành bằng cách ủ hạt trong nước ấm cung cấp một phương pháp đơn giản và thay thế giúp phân lập protein trọng lượng phân tử thấp này

** Vi chất trong dầu đậu nành có thể tăng khả năng thụ thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) gấp 6 lần.

Các bác sĩ đã phát hiện thấy rằng những phụ nữ ăn nhiều đậu nành hay các thực phẩm bổ sung từ đậu nành có khả năng thành công gấp 6 lần khi thụ thai bằng IVF so với những phụ nữ đang điều trị bằng các loại thuốc chữa vô sinh khác.

dung-de-ruoc-benh-vao-nguoi-khi-tu-nau-sua-dau-nanh-7903ae

Nhóm nghiên cứu thuộc trung tâm y tế về sinh sản ở Nottingham đã tiến hành thí nghiệm với một nhóm phụ nữ không thụ thai thành công sau nhiều lần thụ tinh bằng IVF. Một số phụ nữ trong nhóm này được cho uống chất Intralipid được chiết xuất từ tinh dầu đậu nành.

** Một công trình nghiên cứu khoa học chỉ rõ rằng đậu nành có thể mang lại khả năng bảo vệ chống lại nguy cơ xuất huyết não.

daunanh

Theo công trình này, những người tiêu thụ tối thiểu 300g các sản phẩm mà thành phần cơ bản là đậu nành mỗi tuần thì nguy cơ xuất huyết sẽ giảm 77% so với những người tiêu thụ dưới 50g mỗi tuần. 

Xuất huyết là một trong những dạng thông thường nhất của bệnh tim mạch. 

Sự tiêu thụ đậu nành có thể có một tác dụng tốt lên các nguy cơ đột quỵ (stroke). So với những người bình thường thì những người vốn đã bị đột quỵ dường như tiêu thụ các sản phẩm có chứa đậu nành ít hơn nhiều. 

Các nhà khoa học đã nhấn mạnh rằng người nào tiêu thụ càng nhiều các sản phẩm có chứa đậu nành, thì nguy cơ bị xuất huyết càng thấp. 

Những phát hiện này xuất phát từ một công trình nghiên cứu được tiến hành dựa trên 838 người Trung Quốc thuộc hai giới tính, với tuổi trung bình là 65. Trong nhóm người này, 374 người đã từng bị một cơn xuất huyết não trong quá khứ. Số còn lại là những người bình thường và được coi như nhóm kiểm chứng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *